CÂY VIỆT QUẤT TỨ QUÝ – CÂY GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO

Giá bán: 350.000đ

+ Luôn có khả năng cung cấp số lượng lớn với giá cả hợp lý.

+ Giá chưa bao gồm phí vận chuyển và VAT.

+ Có khả năng cung cấp cây ăn quả trưởng thành từ 1 năm tuổi trở lên - giá trao đổi.

    1. Đặc điểm cây Việt quất
    – Cây việt quất (Blueberry) hay còn gọi là Việt quất xanh, là một giống cây ăn quả nhỏ có tên khoa học là Vaccinium hoặc Vaccinium sect. Cyanococcus, thuộc chi Việt Quất. Chúng có nguồn gốc từ Úc, Bắc Mỹ với hơn 400 loài khác nhau trên toàn thế giới.

    – Trong tiếng Anh, Việt quất có tên gọi là Blueberry đóng vai trò là một danh từ. Nếu dùng với số ít thì giữ nguyên cụm từ blueberry và với số nhiều bạn sẽ dùng là blueberries

    2. Đặc điểm hình thái
    – Viet quat là cây thân gỗ dạng bụi, mọc thẳng đứng hoặc sát đất với chiều cao từ 10cm – 4m. Lá cây có hình elip, màu xanh, mùa hè lá xanh bóng và chuyển sang tím khi vào thu. Hoa việt quất có hình chuông, màu trắng nhìn rất đẹp mắt và thưởng nở vào mùa xuân.

    – Thông thường, cây chỉ cho trái vào mùa hè, trái nhỏ xếp thành từng chùm có màu đen sậm, thịt quả hơi hồng hoặc tím. Thoạt nhìn qua trái việt quất có hình dạng khá giống quả sim ở Việt Nam và rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa 2 loại quả này. Do hình dạng có màu sắc và hình dáng giống quả sim tím nên nhiều người nhầm tường đây chính là quả sim. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận thấy vị ngọt ngào, thơm ngon và chứa nhiều giá trị dinh dưỡng.

    – Việt quất có hạt nhưng số lượng hạt khá ít và nhỏ nên không gây cảm giác khó chịu khi ăn. Bạn cũng có thể sử dụng hạt này để nhân giống cây bằng hạt ngay tại nhà.

    3. Thời gian ra trái
    Thời gian cay Viet quat ra hoa, đậu quả thường là sau 1 – 2 năm trong điều kiện trồng và chăm sóc chu đáo, khi đủ độ già cây sẽ cho thu hoạch trái. Khi trái chín có màu tím đen, mọng nước chính là lúc quả chín và bạn cần thu hoạch và thưởng thức chúng.

    Cây việt quất tứ quý sai trĩu quả
    Đây là giống cây nhập khẩu từ nước ngoài với các đặc điểm tương tự như các cây còn lại. Cách chăm sóc việt quất tứ quý khá dễ, cây nhanh ra quả, quả thơm ngon, bổ dưỡng. Khi cây đạt độ tuổi trưởng thành, ra trái 4 mùa quanh năm – giống siêu trái.

    4. Giá trị dinh dưỡng quả Việt quất
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng có trong trái Việt quất rất dồi dào chất xơ, chất chống oxy hóa nhưng lượng calo, chất béo khá ít nên được nhiều người ưa chuộng. Trong 100g thịt quả có chứa:

    Calo: 57 calo
    Nước: 84%
    Protein: 0.7g
    Carbohydrate: 14.5g
    Đường: 10g
    Chất xơ: 2.4g
    Chất béo: 0.3g
    Trái việt quất rất giàu dinh dưỡng
    Ngoài ra, trái việt quất cũng chứa beta-carotene, folate, choline, vitamin A, vitamin E, mangan và các chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

    5. Quả Việt quất có tác dụng gì?
    Nhờ giàu các chất dinh dưỡng như trên nên quả Việt quất mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe, chúng được nhiều người săn đón và tìm mua trồng thời gian gần đây, một số công dụng có thể kể tới bao gồm:

    Tốt cho xương, giúp xương chắc khỏe: Nhờ giàu kẽm, sắt, vitamin K, canxi, magie, mangan,… giúp bổ sung canxi cho xương, giảm nguy cơ nứt xương, mang lại sự dẻo dai, khỏe mạnh cho xương.
    Ổn định huyết áp: Với thành phần giàu kali, canxi và magiê mà không có natri, có thể giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định.
    Kiểm soát bệnh tiểu đường: Ăn việt quất mỗi ngày sẽ giúp cải thiện được lượng đường, lượng chất béo và lượng insulin trong cơ thể hiệu quả.
    Phòng các bệnh tim mạch: Thành phần thịt quả không chứa cholesterol nhưng giàu chất xơ, kali, folate, vitamin C và vitamin B6 giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
    Ngăn ngừa ung thư: Nhờ các chất chống oxy hóa cực mạnh, vitamin C, vitamin A giúp bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa khối u, giảm viêm, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.
    Tăng cường hệ tiêu hóa: Các chất xơ trong việt quất có thể giúp ngăn ngừa táo bón và cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa.
    Cải thiện tinh thần: Không chỉ giúp tăng cường trí nhớ, thư giãn tinh thần mà còn góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh Parkinson.
    Quả việt quất giúp tinh thần vui vẻ, thư giãn
    Giúp giảm cân: Nhờ hàm lượng chất xơ cao giúp giảm sự thèm ăn, mang lại cảm giác no lâu hơn, từ đó có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
    Tốt cho bà bầu: Các chất dinh dưỡng tự nhiên giúp bà bầu khỏe mạnh hơn và tốt cho sự phát triển não bộ và mắt của thai nhi.
    Tốt cho trẻ em: Nhờ giàu chất chống oxy hóa, vitamin giúp tăng cường trí nhớ, phòng ngừa bệnh tật rất tốt cho trẻ.


    6. Quả việt quất ăn như thế nào?
    Vốn là loại quả ngon nhiều chất dinh dưỡng, rất có lợi cho hệ đường ruột và các chất chống Oxy hóa. Ngày nay có rất nhiều cách chế biến Việt quất khác nhau đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ. Bạn có thể ăn quả trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon như: sinh tố việt quất, kem việt quất, trà chanh việt quất, sữa chua việt quất hoặc việt quất sấy khô.

    Kem việt quất
    Kem việt quất được rất nhiều người ưa thích
    Ngoài ra trái Việt quất được đánh giá là loại trái cây khá lành với người sử dụng, chứa ít calo nên có thể dùng chung với các món ăn khác làm salad hay đồ ăn giảm cân hàng ngày .Tuy nhiên, bạn lưu ý là không nên ăn quá nhiều mà chỉ nên ăn một lượng nhỏ mỗi ngày (100 – 150g) hoặc 2 – 3 lần/tuần để đảm bảo nhận được nhiều lợi ích sức khỏe.

    Sản phẩm từ quả Việt quất
    Nhờ những ưu điểm nổi trội và tính năng ưu việt của trái Việt quất, hiện nay chúng đã được sử dụng chế biến thành nhiều loại thực phẩm khác nhau, được dùng phổ biến trên thị trường.

    Quả việt quất tươi
    Trái việt quất tươi sau khi chín được thu hoạch, bảo quản và bày bán ở hầu hết các siêu thị hay các cửa trái cây. Đây cũng là một trong những loại trái cây nhập khẩu bán chạy và có nhiều giá trị cho sức khỏe, ngoài ra chúng còn có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn.

    Quả việt quất khô
    Các sản phẩm như Nam việt quất sấy khô tự nhiên là những món ăn được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên hộp từ nước ngoài với giá khá cao từ 120.000đ – 140.000đ/100g. Mặc dù đã qua phương thức bảo quản sấy khô tuy nhiên hương vị và giá trị dinh dưỡng của chúng hầu như không có nhiều thay đổi.

    Nước cốt Việt quất
    Nước ép Việt quất hay còn gọi là Nước cốt, loại sản phẩm đóng chai được bán sẵn trên thị trường. Chúng được chiết xuất từ trái việt quất tươi thơm ngon có trong tự nhiên. Đây được xem là loại nước giải khát lý tưởng cho mùa hè, nhờ độ tiện dụng mà chúng được sử dụng, pha chế cho nhiều món ăn hay đồ uống khác nhau.

    7. Cách trồng và chăm sóc cây Việt quất
    Với ưu điểm cây khá dễ trồng, dễ chăm sóc. Bạn có thể trồng cây Việt quất trong chậu hoặc vườn nhà mau ra trái nếu bạn đáp ứng được các kỹ thuật trồng dưới đây như:

    Đất trồng: Nên trộn đất trồng với mùn cưa với tỉ lệ 50/50 giúp đất thoát nước tốt, cây không bị ngập úng
    Gieo hạt: Phương pháp trồng bằng hạt khá đơn giản, bạn tiến hành ngâm hạt việt quất trong nước 3 – 4 tiếng rồi vớt ra. Sau đó, cho hạt vào ủ và tưới nước thường xuyên để hạt nhanh nứt mầm. Khi hạt nứt mầm, bạn gieo hạt vào các bầu đất và tưới nước để cây nhanh nảy mầm.
    Cách trồng: Trước khi trồng 7 – 10 ngày nên đào hố rồi bón lót phân chuồng hoai mục và lấp đất lại. Khi trồng, dùng dao cắt bỏ lớp vỏ bầu ni lông rồi trồng xuống hố, lấp đất xung quanh và nén chặt. Tiếp theo, tưới nước cho cây để cây nhanh bén rễ.
    Bón phân: Nên bón phân cho cây vào mùa đông hoặc cuối hè để cây có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng, sinh trưởng, phát triển tốt.
    Cắt tỉa cây: Trong năm đầu tiên, không nên cho cây ra quả tránh trường hợp cây bị đẹn sớm. Nếu cây có hoa, cành khô, sâu bệnh thì nên cắt bỏ để cây tập trung phát triển.
    Thu hoạch: Khi quả chín chuyển sang màu tím đen, mọng nước là bạn có thể thu hoạch và thưởng thức sự thơm ngon của chúng.

    8 : Hướng dẫn mua hàng và vận chuyển:

    -Phương thức thanh toán tiền mua cây giống

    Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

    hoặc Thanh toán qua tài khoản:
    STK: 1016155567
    NGÂN HÀNG : VIETCOMBANK
    CTK: NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG

    (khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

    – Dịch vụ vận chuyển

    Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

    – Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

    – Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

    (Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

    – Cam kết chất lượng

    – Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.

    – Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.

    NGOÀI CÂY VIỆT QUẤT TỨ QUÝ RA BÊN ĐƠN VỊ EM CÒN CUNG CẤP THÊM CÁC LOẠI CÂY GIỐNG , CÂY ĂN TRÁI , CÂY CẢNH VÀ CÂY CÔNG TRÌNH

    Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ
    Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
    WEBSITE: http://viencaytrongtrunguong.com/
    HOTLINE :0334451026 – 0865342662 – 0981996880 – 0865804321
    CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU